Hiếp dâm người tâm thần rồi tìm cách chối tội

Theo hồ sơ, cuối năm 2012 Linh đến nhà anh trai chị V. để rủ đi đá bóng nhưng không gặp. Lúc này chỉ có mình chị V. ở nhà, Linh nảy sinh ý định quan hệ tình dục. Do bị bệnh tâm thần nên khi tên Linh nói: “Cho anh làm một cái” thì chị V. chỉ cười. Ngay sau đó Linh đã thực hiện ý đồ của mình. Ngựa quen đường cũ, vài ngày sau Linh tiếp tục đợi không có ai ở nhà đến để quan hệ với chị V.

Một thời gian sau, người nhà thấy chị V. có nhiều dấu hiệu khác thường, buồn nôn nên đã đưa đi khám bệnh thì tá hỏa khi biết chị mang thai tuần thứ 15. Sau nhiều ngày gặng hỏi, thuyết phục thì chị V. cho biết người xâm hại là Linh. Người nhà nạn nhân sang nhà Linh tìm hiểu nhưng Linh một mực từ chối và bỏ đi làm ăn xa. Bức xúc với cách hành xử của Linh, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố giác đến cơ quan chức năng.

Ngay lập tức cơ quan công an triệu tập Linh về lấy lời khai nhưng Linh không thừa nhận hành vi của mình. Đến tháng 7-2013, khi nạn nhân sinh con, cơ quan công an lấy mẫu xét nghiệm ADN. Kết quả cho thấy cùng huyết thống xác xuất 99%. Lúc này Linh mới cúi đầu nhận tội.

Tại phiên tòa, hàng trăm người dân địa phương đến dự và lên án hành vi của Linh. Linh đã lợi dụng tình trạng không thể tự vệ được của nạn nhân để gây án. Do vậy họ đồng tình với phán quyết của tòa, tuyên phạt Linh một mức án nghiêm để răn đe, phòng ngừa chung.

ĐẶNG TRUNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm