Hình ảnh đường phố vắng lặng của TP Biên Hòa sau 18 giờ

Từ 18 giờ ngày 28-7, UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu người dân thực hiện nghiêm, khuyến cáo không ra đường đến 6 giờ sáng ngày hôm sau để thực hiện nghiêm các biện pháp trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Thời gian thực hiện bắt đầu từ 18 giờ ngày 28-7 đến hết ngày 1-8.

Ngã tư vòng xoay Biên Hùng vắng bóng người sau 18 giờ ngày 28-7. 

Bên cạnh đó UBND tỉnh Đồng Nai cũng yêu cầu các cá nhân, hộ gia đình kinh doanh tạm dừng các dịch vụ cung cấp đồ ăn, thức uống chế biến sẵn, kể cả mua hàng mang về. Chính vì vậy càng khiến cho TP Biên Hòa vắng vẻ hơn.

Lượng phương tiện trên các tuyến đường ở TP Biên Hòa hầu như không có. Thỉnh thoảng có những chiếc xe cứu thương, xe chở lực lượng công an tuần tra chạy trên đường. Lâu lâu có những chiếc xe tuyên tuyền của lực lượng chức năng mở loa tuyên truyền đi các tuyến phố.

Thỉnh thoảng, những chiếc xe tuyên tuyền của TP Biên Hòa đi trên đường. 

Người dân buộc phải cung cấp các giấy tờ chứng minh lý do ra đường thuộc các trường hợp được phép ra đường sau 18 giờ theo đúng quy định.

Một số hình ảnh PV ghi nhận sau 18 giờ ngày 28-7. 

Ngã tư Lạc Cường (còn gọi Vincom) hàng ngày luôn đông kín phương tiện giao thông lưu thông nhưng nay vắng vẻ, chỉ còn những chiếc xe công an bật đèn chạy trên đường. 

Đường Võ Thị Sáu được cho là " cung đường ăn chơi" giờ cách hàng quán đóng cửa, cũng vắng người qua lại. 

Đương Nguyễn Ái Quốc không một bóng người. 

Những đường trục của TP Biên Hòa buổi chiều tối hầu như chỉ nhìn thấy những chiếc xe của lực lượng chức năng thấy xuất hiện đi làm nhiệm vụ. 

Ngã tư Tân phong. 

Những khẩu hiệu tuyên truyền chống dịch ở các đầu tuyến đường của TP Biên Hòa. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm