Hỗ trợ nạn nhân bị tử vong ở đèo Prenn hơn 8 triệu đồng/người

Ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở GDĐT Bình Thuận cho biết, ngay sau khi nghe tin vụ tai nạn xảy ra, chủ tịch UBND tỉnh đã cử đoàn công tác gồm: Ban An toàn giao thông tỉnh, Sở GDĐT, Sở Y tế, Sở Lao động Thương binh và Xã hội lên đường đến thành phố Đà Lạt để phối hợp với tỉnh Lâm Đồng khắc phục hậu quả vụ tai nạn. 

Tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Lâm Đồng, Đoàn công tác tỉnh Bình Thuận đã thăm hỏi, động viên những người bị thương và gia đình người bị nạn.

Trước mắt, Ban An toàn giao thông tỉnh và Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã trao số tiền hỗ trợ cho mỗi trường hợp tử vong là 8,4 triệu đồng và bị thương là 3,7 triệu đồng.

Thầy giáo Nguyễn Quang Vinh, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Bội Châu đã cùng với gia đình các cô giáo xấu số có mặt tại thành phố Đà Lạt để lo hậu sự cho các Cô. Sở GDĐT bước đầu cũng đã hỗ trợ cho trường hợp giáo viên tử vong 2 triệu đồng/người và bị thương là 1 triệu đồng/người.

Đoàn công tác tỉnh Bình Thuận đã làm việc với lãnh đạo Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Lâm Đồng để ra sức cứu chữa và ổn định tinh thần cho các trường hợp bị thương đang điều trị tại đây. Hiện người nhà các nạn nhân đang làm thủ tục để đưa các thi thể về Phan Thiết lo hậu sự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm