Hỗn chiến trong đêm, hai cha con đâm gục ba người khiến một người tử vong

Theo thông tin ban đầu, tối 20-5, trong lúc làm việc trong công ty Pouchen (xã Hóa An, TP Biên Hòa), giữa Tâm và công nhân tên Thạch (ngụ TP Biên Hòa) có mâu thuẫn cãi nhau. Sau đó hai bên hẹn khi tan ca sẽ ra cổng để “nói chuyện”.

Hiện trường vụ án còn nhiều vết máu vương lại.  

Đến 22 giờ cùng ngày, Thạch điện thoại rủ thêm người gồm: Quý (22 tuổi, em trai Thạch), Bình và Quang đến, còn Tâm cũng gọi điện thoại cho con trai là Tường đến đón. Sau đó Tường báo cho một người bạn tên Tuấn (chưa rõ lai lịch) cùng đến.

Khi ra ngoài cổng sau của công ty, nhóm Thạch dùng vỏ chai sành tấn công nhóm của Tâm. Lúc này hai cha con Tâm dùng dao đâm lại. Hậu quả Quý, Thạch và Bình đều bị đâm gục. Do vết thương quá nặng, Quý tử vong trước khi đến bệnh viện cấp cứu.

Riêng hai cha con hung thủ sau khi gây án đã nhanh chóng bỏ trốn. Tuy nhiên bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an TP Biên Hòa đã được huy động đến hiện trường điều tra, truy bắt nghi phạm. Chưa đầy 2 giờ đồng hồ, hai cha con Tâm – Tường đã bị bắt giữ. Công an cũng thu được hung khí gây án.

V. Ngọc

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm