Khách sạn nơi cô gái vứt rác trả đũa bị đề xuất phạt 18 triệu

Chiều 22-7, trao đổi với PLO, ông Trần Bá Việt, trưởng phòng VH&TT TP Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã làm việc với chủ khách sạn TD, nơi du khách vứt rác ra phòng để “trả đũa” rồi đưa clip lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Tại buổi làm việc, đại diện khách sạn xác nhận các vi phạm gồm: Bán quá giá kê khai với cơ quan chức năng (kê khai 1 triệu đồng/phòng nhưng bán cho du khách 2,2 triệu đồng/phòng) và không khai báo lưu trú.

Sau buổi làm việc, phòng VH&TT đề xuất UBND TP.Vũng Tàu xử phạt khách sạn trên 15 triệu đồng do hành vi bán không đúng giá niêm yết (Nghị định 45/2019/NĐ-CP) và đề xuất UBND TP.Vũng Tàu truy thu số tiền 800.000 đồng nộp vào ngân sách.

Đối với lỗi không khai báo lưu trú, theo ông Việt sẽ đề xuất xử UBND TP Vũng Tàu xử phạt mức 3 triệu đồng theo Nghị định 167/2013/NĐ-CP.

Như PLO đưa tin,ngày 21-7, NTTT (19 tuổi)- một trong số 4 du khách trong vụ vứt rác ra phòng khách sạn để “trả đũa” nêu trên đã đăng thông tin công khai xin lỗi chủ khách sạn về những hành vi chưa đúng của nhóm mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm