Khai trương đôi tàu chạy tuyến Sài Gòn-Tuy Hòa

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Lê Quốc Trung, Phó Tổng Giám đốc Công ty Vận tải Đường sắt Chi nhánh Sài Gòn, cho biết nhằm tạo điều kiện cho hành khách đi lại và du lịch tại xứ sở “hoa vàng trên cỏ xanh”, ga Sài Gòn đã quyết định chạy thêm đôi tàu mới.
Cụ thể, lịch chạy tàu như sau:
Tàu SNT6 khởi hành tại ga Sài Gòn lúc 21 giờ 25 phút đến ga Tuy Hòa vào lúc 9 giờ 39 phút.
Tàu SNT9 khởi hành tại ga Tuy Hòa lúc 17 giờ 25 đến ga Sài Gòn vào lúc 8 giờ 25 phút.
Trong quá trình chạy, tàu sẽ ghé các ga Sài Gòn - Biên Hòa - Bình Thuận - Cà Ná -Tháp Chàm - Nha Trang - Ninh Hòa - Tuy Hòa.
Ghi nhận tại Ga Sài Gòn khoảng 21 giờ cùng ngày, rất đông hành khách đã có mặt tại ga để đi chuyến tàu đầu tiên đến Tuy Hòa.
Một vài hình ảnh tại buổi lễ khai trương đoàn tàu:

khai trương tàu tuyến sài gòn tuy hòa

cắt băng khai trương tàu sài gòn tuy hòa

khách chờ đi tàu sài gòn tuy hòa

tàu chạy sài gòn tuy hòa
Chị Phạm Bình An (ngụ quận 5, TP.HCM) cho biết: “Tôi và gia đình đang tranh thủ đi du lịch hè trước khi các bé bước vào năm học. Phú Yên là một điểm đến lý tưởng cho cả nhà tôi. Cũng may ga Sài Gòn có thêm tàu du lịch SNT6, chúng tôi có thể thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều, chỉ cần ngủ một giấc là đến nơi”.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương, ga Sài Gòn cho biết sẽ giảm giá 10% chiều cho hành khách đi tàu SNT9 (chiều Tuy Hòa - Sài Gòn) từ ngày 20 đến hết 27-7.
Được biết từ đầu hè 2016, ga Sài Gòn đã tăng cường tàu chạy tuyến Bắc - Nam và các tàu du lịch chặng ngắn Sài Gòn - Phan Thiết, Sài Gòn - Nha Trang để phục vụ hành khách.
Tuy nhiên, kể từ ngày 20-7, Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Chi nhánh Sài Gòn cho biết sẽ ngưng chạy tàu SNT3 chạy tuyến Nha Trang - Sài Gòn. Hành khách có vé SNT3 sẽ chuyển sang tàu SE7 khởi hành tại ga Nha Trang lúc 8 giờ 35 phút cùng ngày.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm