Khánh thành tuyến đường huyết mạch của quận Long Biên

Đây là tuyến đường huyết mạch của quận Long Biên với chiều dài hơn 1,5 km, mặt cắt 40 m, với tổng vốn đầu tư lên đến 985 tỉ đồng. Đây cũng là tuyến đường có chi phí giải phóng mặt bằng khá đắt đỏ, lên tới gần 500 tỉ đồng.

Khánh thành tuyến đường huyết mạch của quận Long Biên ảnh 1
Lãnh đạo TP Hà Nội và quận Long Biên gắn biển cho tuyến đường 40 Nguyễn Văn Cừ - Cổ Linh vào sáng 9-1. 

Tại lễ khánh thành, Chủ tịch UBND quận Long Biên Vũ Thu Hà cho biết tuyến đường đưa vào sử dụng sẽ góp phần giảm tải cho các tuyến giao thông xung quanh của quận Long Biên như phố Nguyễn Văn Cừ, tuyến đê tả ngạn sông Hồng từ cầu Chương Dương đến Bát Tràng, khu vực đường 5 cũ…
“Mặc dù dự án triển khai gặp nhiều khó khăn, phải giải phóng mặt bằng 470 cơ quan, đơn vị, hộ gia đình cá nhân, trong đó có tái định cư hơn 100 hộ gia đình. Song với sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo TP, sự nỗ lực của các cấp, các ngành và các đơn vị thi công, tuyến đường đã hoàn thành xong trước hạn một năm. Khẳng định hiệu quả của cách làm mới, chủ động của quận trong việc đề xuất các cơ chế đặc thù thực hiện dự án…” - bà Hà nói.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.