Khởi tố 1 phụ nữ đổ tiết heo làm nhục chủ tịch huyện

Chiều 26-2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Loan (38 tuổi, trú thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê) về tội làm nhục người khác.

Thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng Công an huyện Hương Khê, cho biết bị can Loan được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, rạng sáng 9-2, đoàn liên ngành của UBND huyện Hương Khê thực hiện việc kiểm tra, kiểm soát giết mổ gia súc tại chợ Sơn (thị trấn Hương Khê).

Tại đây, ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê và các cán bộ trong đoàn liên ngành yêu cầu các tiểu thương về UBND thị trấn Hương Khê ký cam kết giết mổ gia súc tại lò mổ tập trung của huyện.

Đến khoảng 5 giờ sáng 9-2, giữa các người dân, hộ tiểu thương có mâu thuẫn, xích mích với các cán bộ đoàn liên ngành trên. Trong lúc cự cãi, mâu thuẫn ông Huấn và một cán bộ Công an huyện Hương Khê bị hắt tiết heo trúng người.

Công an huyện Hương Khê điều tra ra bà Loan- người bán thịt heo ở chợ Sơn đã có hành vi lăng mạ xúc phạm đoàn liên ngành và là người đổ tiết heo lên người ông Huấn và các cán bộ đoàn liên ngành.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm