Khởi tố giáo viên tạt acid bốn đồng nghiệp

Chiều 21-3, Tiên đã dùng acid tạt vào người ông Đỗ Phước Vĩnh - Trưởng phòng GD&ĐT, Đinh Văn Cạng, Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện Thanh Bình, ông Nguyễn Văn Chiến - Hiệu trưởng Trường THCS Thanh Bình và cô giáo Nguyễn Thị Minh Trang - giáo viên Trường THCS Thanh Bình. Hiện bốn nạn nhân người bị bỏng nặng, hiện phải cấp cứu tại TP.HCM. Sau khi gây án bị can Tiên đến công an đầu thú và bị tạm giữ.

Tại cơ quan điều tra, Tiên khai mua acid để trả thù ông Vĩnh và Chiến do mâu thuẫn cá nhân nhưng quá trình thực hiện đã gây hại cho ông Cạng và cô Trang.

Bị can Tiên cho rằng có mâu thuẫn với hiệu trưởng Trường THCS Thanh Bình - nơi Tiên từng dạy học, cộng với chuyện vợ đang là hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Tân Mỹ (huyện Thanh Bình) bị thôi chức rồi điều chuyển về Trường Mẫu giáo thị trấn Thanh Bình làm giáo viên nên đã bực tức, nảy sinh ý định trả thù…

Năm 2004, Nguyễn Minh Tiên được phân công về Trường THCS Thanh Bình dạy môn Anh văn và được đánh giá hiền lành, ít nói. Năm 2013, Tiên mâu thuẫn, có lời khiếm nhã với Hiệu trưởng Nguyễn Văn Chiến và Phòng GD&ĐT tổ chức họp cùng giáo viên nhà trường để phê bình. Tháng 10-2013, Tiên chuyển công tác về Trường THCS Tân Phú và không bao lâu thì vợ Tiên cũng bị thôi chức hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Tân Mỹ, chuyển qua trường khác làm giáo viên.

GIA TUỆ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm