Kỷ luật nữ phó giám đốc bẻ hoa mai anh đào

Ngày 25-4, một nguồn tin cho biết sau cuộc họp kiểm điểm chiều cùng ngày, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận đã thống nhất ra quyết định kỷ luật bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận bằng hình thức khiển trách về mặt đảng do hành vi bẻ hoa mai anh đào, gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và cơ quan.

Kỷ luật nữ phó giám đốc bẻ hoa mai anh đào ảnh 1
Hình ảnh bẻ hoa lan truyền nhanh trên mạng

Như đã đưa tin, ngày 5-3, trên tài khoản Facebook của anh NAT đưa hình ảnh một nữ du khách ăn mặc sang trọng đã bẻ hoa mai anh đào để chụp ảnh tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Theo nội dung trên tài khoản Facebook này, thấy hành vi phản cảm, anh T. đến nhắc nhở nhưng người phụ nữ này đã không tiếp thu nên anh chụp ảnh đưa lên Facebook và lập tức được chia sẻ chóng mặt.

Qua xác minh, người phụ nữ trên là bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Giám đốc Sở Tư pháp, đại biểu HĐND tỉnh Bình Thuận.
Bà Hiếu thừa nhận có sự việc trên và thấy mình có lỗi và đến chiều 11-3, bà Hiếu thông qua báo chí gửi lời xin lỗi, mong được mọi người bỏ qua. Trong thư xin lỗi của mình, bà Hiếu tha thiết: “Tôi luôn tôn trọng tất cả mọi người, sự việc xảy ra vừa qua là do lỗi của tôi đã làm phiền lòng tất cả mọi người. Đây là bài học kinh nghiệm sâu sắc về thái độ ứng xử trong cuộc đời tôi, xin thành thật xin lỗi và mong tất cả mọi người tha thứ, bỏ qua. Trong thời gian tới, tôi sẽ chú ý rèn luyện, thận trọng hơn trong văn hóa ứng xử, lời ăn tiếng nói của mình…”.
Theo một lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận, hình thức xử lý trên đối với bà Hiếu là khá nghiêm khắc và là bài học cho cán bộ, viên chức phải cẩn trọng trong thái độ, ứng xử của mỗi người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm