Lại cháy ở Công ty Kwong Lung - Meko ở Cần Thơ

Trưa 16-4, thông tin với Pháp Luật TP.HCM, phía Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ cho biết tại hiện trường vụ cháy Công ty TNHH Kwong Lung - Meko vào khoảng 9 giờ 45 phút sáng cùng ngày đột nhiên lại phát cháy. Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ khi nhận tin báo đã điều 3 xe PCCC gồm 1 xe chữa cháy, 1 xe bơm và 1 xe chở phương tiện cùng 50 cán bộ, chiến sĩ PCCC đến hiện trường để chữa cháy và đã khống chế hoàn toàn đám cháy.

Hiện khu vực cháy vẫn còn nhiều bông và vải sợi. Lực lượng chữa cháy sau khi dập lửa đang tiếp tục phun nước làm mát.

Theo tìm hiểu, khu vực cháy tại khu nhà xưởng ở tầng triệt cuối dãy nhà A (dãy nhà phát cháy đầu tiên hôm 23-3). Theo đại diện Sở Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ. tại hiện trường ghi nhận một số dụng cụ sử dụng cho việc hàn cắt như bình ôxy bình chữa cháy. Cảnh sát PCCC nghi vấn khả năng một số thợ hàn cắt đang cắt mái tôn do vụ cháy trước đó để lại.

Một số hình ảnh hiện trường vụ cháy sáng 16-4 tại Công ty TNHH Kwong Lung - Meko do PV báo Pháp Luật TP.HCM ghi lại.

Lại cháy ở Công ty Kwong Lung - Meko ở Cần Thơ ảnh 2

Trao đổi với PV báo Pháp Luật TP.HCM, Đại úy Trần Quốc Luyến - Phó Trưởng Phòng Tham mưu, Sở Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ cho biết: “Cảnh sát PCCC huy động tổng cộng 6 xe chữa cháy cùng 50 cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC Ninh Kiều và Bình Thủy và sau 30 phút tích cực chữa cháy, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Đến 11 giờ trưa 16-4, lực lượng cảnh sát PCCC duy trì 1 xe tại hiện trường để phun nước làm mát khu vực vừa xảy ra cháy cũng như các khu phụ cận”. 

Cũng theo Đại úy Luyến, ghi nhận tại hiện trường có một số dụng cụ sử dụng cho việc hàn cắt và nghi một số thợ hàn cắt đang cắt mái tôn do vụ cháy trước đó để lại nên cảnh sát PCCC đã phối hợp với Công an quận Bình Thủy mời 8 người tham gia hàn cắt về đối tượng tham gia hàn cắt về trụ sở công an quận để làm việc. 

Theo ghi nhận của PV báo Pháp Luật TP.HCM, tại khu vực vừa xảy ra cháy vẫn còn nhiều bông và vải sợi. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm