Lại xảy ra tranh chấp ở chung cư 584 Phú Thọ Hòa

Cả hai bên cùng quyết liệt tranh quyền sử dụng một văn phòng ở tầng sảnh, vốn được Công ty 584 sử dụng làm văn phòng kinh doanh trong nhiều năm qua.

Công ty 584 khẳng định nguyên cụm sảnh và tầng hầm bãi giữ xe thuộc sở hữu riêng nên không đồng ý bàn giao văn phòng trên. Vì vậy, khi ban quản trị chuyển đồ đạc vào phòng này (làm trụ sở hoạt động) chưa được một ngày, Công ty 584 liền cho 10 bảo vệ đến uy hiếp số bảo vệ của ban quản trị rồi khóa cửa lại. Tuy nhiên, ban quản trị cho rằng nơi đây thuộc về phần sở hữu chung, là của cư dân chung cư nên thuê thợ vào bẻ khóa, tiếp tục sử dụng. Sự việc ồn ào chỉ tạm lắng khi UBND phường và cảnh sát khu vực có mặt.

Trước đây, giữa Công ty 584 và cư dân chung cư 584 từng xảy ra tranh chấp kéo dài về quyền sở hữu chung riêng. Sau khi ban quản trị được được bầu ra, các vụ tranh chấp tiếp tục diễn ra do chủ đầu tư cho rằng tầng hầm giữ xe và tầng sảnh thuộc sở hữu riêng nên không bàn giao.

M.PHONG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.