Làm rõ clip sex nghi của Đại đức Thích Chúc Minh

Mới đây trên mạng lan truyền một đoạn clip ghi cảnh nóng của một đôi nam nữ mà nhân vật nam bị nghi là của Đại đức Thích Chúc Minh tu tập ở chùa Từ Tôn - Hòn Đỏ (Phường Vĩnh Thọ - TP. Nha Trang) gây bất bình dư luận.

Chiều 10-12, trao đổi với các phóng viên, ông Trần Sơn (pháp danh Như Phước) - Phó Thư ký Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Ban trị sự đã biết vụ việc này cách đây khoảng ba ngày. Khi xem qua clip này, chúng tôi thấy người trong ảnh, trong clip rất giống với Đại đức Thích Chúc Minh, nhưng thực hư thế nào thì cần phải chờ cuộc họp, xem xét của lãnh đạo Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Khánh Hòa”.

Cũng theo ông Trần Sơn, Đại đức Thích Chúc Minh không phải là trụ trì chùa Từ Tôn - Hòn Đỏ mà chỉ là đệ tử tu hành tại đây. Còn vị trụ trì chùa là Hòa thượng Thích Viên Mãn. Nhưng do tuổi cao, sức yếu nên mọi việc Phật sự tại chùa được giao cho Đại đức Thích Chúc Minh.

Chùa Từ Tôn - Hòn Đỏ (Phường Vĩnh Thọ - TP. Nha Trang) 

Hòa thượng Thích Nguyên Quang - Phó Trưởng ban, kiêm Chánh Thư ký Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh cho biết: “Hiện chúng tôi chưa xác minh và chưa gặp được đương sự nên chưa có kết luận. Chúng tôi sẽ bàn bạc lại vấn đề này và chưa khẳng định hình ảnh đó có phải là Đại đức Thích Chúc Minh hay không. Hiện giờ chúng tôi chỉ ghi nhận thông tin này và đã liên hệ nhờ cơ quan công an vào cuộc điều tra, xác minh nguồn gốc sự việc và hình ảnh những người trong đoạn clip đó. Khi có kết quả rõ ràng, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý”.

Được biết, khi clip trên phát tán trên mạng và nhận được thông tin, đại diện Ban trị sự Giáo hội phật giáo tỉnh Khánh Hòa đã chủ động liên hệ bằng điện thoại với Đại đức Thích Chúc Minh, nhưng vẫn chưa liên lạc được.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm