Lãnh đạo các bộ, ngành Lào chúc mừng Quốc khánh Việt Nam

Thay mặt Đảng, nhà nước và nhân dân Lào, ông Sonexay gửi tới Đảng, Nhà nước và nhân dân VN những lời chúc tốt đẹp nhất; khẳng định những thắng lợi và thành tựu to lớn mà Đảng, Nhà nước và nhân dân VN đã giành được trong 75 năm qua là vô cùng to lớn. Nhân dân Lào vô cùng tự hào trước những thắng lợi và thành tựu của VN, coi đó là những thắng lợi và thành tựu của mình, là nguồn động viên, khích lệ để giúp Lào phát triển.

Đặc biệt, sau hơn 30 năm thực hiện đổi mới, VN đã có vị trí và vai trò ngày càng lớn trên trường quốc tế và khu vực. Dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19 nhưng VN vẫn nỗ lực hết sức để đảm nhiệm và tổ chức thành công nhiều sự kiện quan trọng trong năm chủ tịch Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), Liên minh Nghị viện châu Á - Thái Bình Dương (AIPA) 2020 và ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy