Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường TP Đà Nẵng tắm biển

Trước các thông tin về biển bị nhiễm độc, cá chết khiến người dân và du khách Đà Nẵng hoang mang, lãnh đạo Sở TN&MT TP Đà Nẵng đã xuống biển tắm để khẳng định biển Đà Nẵng vẫn an toàn.

Theo đó, ông Nguyễn Điểu, Giám đốc Sở TN&MT, đã xuống biển Phạm Văn Đồng (quận Sơn Trà) tắm biển. Thấy lãnh đạo Sở TN&MT tắm, nhiều du khách tỏ ra hết sức thích thú.

Ông Nguyễn Điểu, Giám đốc Sở TN&MT tắm biển Đà Nẵng sáng nay

Theo ghi nhận, người dân và du khách tại TP vẫn tắm biển bình thường, tuy vẫn còn nhiều khách lo ngại.

Ông Nguyễn Điểu cho biết trước các lo ngại của du khách về chất lượng nước biển dù kết quả kiểm nghiệm an toàn, lãnh đạo TP muốn mình là người tắm trước để thể hiện cho người dân biết biển Đà Nẵng thực sự an toàn như cam kết.

Trước đó, chiều 28-4, lãnh đạo TP Đà Nẵng đã công bố kết quả nước biển Đà Nẵng vẫn ở trong nước bình thường, không có vấn đề gì.

Lãnh đạo Sở TN&MT TP Đà Nẵng tắm biển để khẳng định nước biển Đà Nẵng vẫn an toàn

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Phan Minh Hải - Phó Trưởng ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng, cho hay nước biển Đà Nẵng được kiểm tra định kỳ và hoàn toàn bình thường, đến thời điểm này không có gì bất thường.

"Chúng tôi kiểm tra định kỳ và hiện tại là bình thường, nếu có bất thường chúng tôi đã khuyến cáo rồi. Người dân cứ yên tâm tắm biển" - ông Hải nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm