HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CCHC:

Lãnh đạo TP bất ngờ điểm danh cán bộ vắng họp

Lãnh đạo TP bất ngờ điểm danh cán bộ vắng họp ảnh 1
 Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân: Vắng 28/326 xã phường tuy là số ít nhưng cũng cho thấy sự chưa nghiêm túc, cần phải nhắc nhở.

Kết quả điểm danh lãnh đạo các sở - ngành đều có tham dự đủ; có 20/24 chủ tịch và phó chủ tịch quận - huyện tham dự, vắng mặt bốn lãnh đạo quận 8, quận Phú Nhuận, huyện Nhà Bè và huyện Hóc Môn; vắng mặt đại diện 28 phường – xã của 17 quận – huyện. Danh sách lãnh đạo các phường – xã, quận - huyện vắng mặt được nêu đích danh tại hội nghị.


Ông Luận cho biết, công tác CCHC rất quan trọng, có thể tạo thành đà phát triển KT-XH hoặc trở thành rào cản bất lợi cho bước tiến TP, ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt hàng ngày của người dân. Vì vậy, đây là hội nghị quan trọng do Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân chủ trì nhằm kiểm điểm công tác CCHC trong năm qua và triển khai nhiệm vụ trọng tâm sắp tới, thời gian diễn ra cuộc họp đã có thông báo thư mời từ trước để lãnh đạo các đơn vị sắp xếp tham dự. 

“Việc vắng mặt chưa biết lý do gì có thể xem như là biểu hiện thái độ thờ ơ, thiếu trách nhiệm với công tác CCHC. Mong các đơn vị nghiêm túc tham dự để triển khai hiệu quả tại địa phương” - ông Luận nhấn mạnh.

Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân cũng cho biết: “Tôi đã nói đồng chí Chánh Văn phòng hôm nay phải điểm danh thật kỹ. Về đồng chí Chủ tịch UBND quận 8 sáng nay làm việc với Ban Kinh tế ngân sách, chắc là nghe báo điểm danh bị vắng mặt nên chạy lên, lẽ ra nên cử đồng chí Phó Chủ tịch tham dự đầy đủ từ đầu. Vắng 28/326 xã phường tuy là số ít nhưng cũng cho thấy sự chưa nghiêm túc, cần phải nhắc nhở. Đây là hội nghị quán triệt để làm tốt nhiệm vụ mà cả xã hội đang quan tâm, Đảng hết sức quan tâm, các đồng chí nên sắp xếp nghiêm túc tham dự với tinh thần trách nhiệm cao nhất".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm