Lãnh đạo TP.HCM thăm, chúc mừng các nhà giáo lão thành

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đánh giá cao những đóng góp của ông Phạm Chánh Trực cho sự phát triển của TP, trong đó có lĩnh vực giáo dục. Ông Đinh La Thăng mong ông Trực tiếp tục đóng góp nhiều sáng kiến về giáo dục cũng như các lĩnh vực khác để TP thực hiện hiệu quả các chương trình đột phá và phát triển mạnh mẽ hơn, đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế.

Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch HĐND TP.HCM, đã đến thăm và chúc mừng nhà giáo Lê Xuân Hồng, nguyên Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các trường đại học-cao đẳng-trung cấp chuyên nghiệp TP.HCM, nguyên Hiệu trưởng Trường CĐ Sư phạm trung ương TP. Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm đánh giá cao những cống hiến của các nhà giáo cho sự nghiệp trồng người, cho nền giáo dục của đất nước, đồng thời mong muốn nhà giáo Lê Xuân Hồng tiếp tục hiến kế để xây dựng và phát triển ngành giáo dục TP.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng tặng hoa chúc mừng ông Phạm Chánh Trực.  Ảnh: T.LÂM

Đến thăm gia đình cố GS Trần Văn Giàu, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm đã thắp nhang tưởng nhớ, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những đóng góp của cố giáo sư cho ngành giáo dục.

. Sáng 19-11, tại Hội trường TP, 33 nhà giáo tiêu biểu đại diện cho hơn 80.000 cán bộ và giáo viên của TP.HCM đã được tôn vinh giải thưởng Võ Trường Toản năm 2016. Đây là giải thưởng được Sở GD&ĐT TP và báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức trong suốt 19 năm qua nhằm tôn vinh những nhà giáo có đóng góp nhiều năm liền cho giáo dục TP; không ngừng học tập, sáng tạo và vượt khó trong công tác giảng dạy.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM, nhiệt liệt chúc mừng 33 thầy cô giáo đã đoạt giải thưởng Võ Trường Toản năm 2016. Đồng thời, ông gửi lời chúc mừng đến hơn 80.000 cán bộ, giáo viên và nhân viên ngành giáo dục TP nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm