Lãnh đạo TP.HCM tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, chiều 24-7, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang làm trưởng đoàn lãnh đạo Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đã đến thăm và tặng quà cho ba mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Nhà Bè.

Ông Tất Thành Cang thăm mẹ Lê Thị Hồ. Ảnh: PHƯƠNG THÙY

Đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Nhành (95 tuổi, ngụ xã Phú Xuân), ông Tất Thành Cang đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của mẹ và gia đình. Ông Tất Thành Cang yêu cầu huyện Nhà Bè thường xuyên thăm khám, chăm sóc sức khỏe của mẹ.

Tại gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Tám (95 tuổi) và mẹ Lê Thị Hồ (99 tuổi, cùng ngụ xã Phước Lộc), ông Tất Thành Cang thăm hỏi sức khỏe và kính chúc các mẹ trường thọ, vui khỏe bên gia đình.

Ông Huỳnh Cách Mạng ân cần hỏi thăm bà Phạm Thị Bửng. Ảnh: PHƯƠNG THÙY

Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Huỳnh Cách Mạng đã đến thăm và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, gia đình chính sách trên địa bàn quận 10 và Bình Thạnh.
Đến thăm bà Phạm Thị Bửng (là vợ liệt sĩ Nguyễn Văn Theo) hiện cư ngụ tại đường Vĩnh Viễn (quận 10), ông Huỳnh Cách Mạng đã ân cần thăm hỏi bệnh tình của bà. Bà Bửng bị bệnh thận thời kỳ cuối, không tự sinh hoạt cá nhân. Bà có hai người con, một người đã lập gia đình, kinh tế còn khó khăn.
Trước hoàn cảnh của bà Bửng, Phó Chủ tịch UBND TP đã yêu cầu chính quyền quận 10 phải thường xuyên đến thăm hỏi sức khỏe của bà. Ông cũng động viên và chúc bà khỏe mạnh.

Đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tường và Nguyễn Thị Sáng (quận 10), ông Huỳnh Cách Mạng chúc các mẹ mạnh khỏe, sống vui và luôn là tấm gương sáng để những thế hệ nối tiếp noi theo.

Phó Chủ tịch UBND TP Huỳnh Cách Mạng tặng quà cho ông Nguyễn Văn Lành. Ảnh: PHƯƠNG THÙY

Tại quận Bình Thạnh, ông Huỳnh Cách Mạng đã đến thăm và tặng quà các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ đang được phụng dưỡng tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè. Ông Huỳnh Cách Mạng gửi tới các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ tại Trung tâm những lời chúc tốt đẹp nhất, mong muốn các thương, bệnh binh cùng đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Có mặt tại nhà mẹ Việt Nam anh hùng Sơn Thị Kỷ và nhà ông Nguyễn Văn Lanh - Anh hùng lực lượng vũ trang, thương binh 2/4, Phó Chủ tịch UBND TP Huỳnh Cách Mạng đã động viên sức khỏe và bày tỏ Đảng và Nhà nước luôn luôn ghi nhớ công ơn của các mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách. Các thế hệ đi sau sẽ phấn đấu hết sức mình để xây dựng đất nước giàu mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.