Laptop phát nổ kinh hoàng, 3 học sinh nhập viện cấp cứu

Vụ nổ xảy ra vào chiều 22-10 khiến em Phan Minh Hiền (14 tuổi, lớp 9, Trường THCS xã Hòa Hải, huyện miền núi Hương Khê, Hà Tĩnh) cùng 2 học sinh khác bị thương.

Học sinh phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị nổ nát bàn tay trái. 

Vào thời điểm nêu trên, em Hiền cùng hai người bạn sử dụng chiếc máy tính xách tay thì bất ngờ phát nổ khiến cả 3 em học sinh bị thương. Trong đó, có một em bị nát bàn tay. Vụ nổ xảy ra khi các em ở nhà sử dụng laptop lên mạng học bài thì xảy ra sự vụ nổ. Các em được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo BS Lê Công Đức, Giám đốc Bệnh viện Mắt Hà Tĩnh và ông Trần Đình Tú, Hiệu trưởng Trường THCS xã Hòa Hải, cho biết: Một em nặng nhất là bị nát tay đang được điều trị tại bệnh viện. Em Hiền ngồi xa nên bị nhẹ nhất, nhập viện tại Bệnh viện mắt trong tình trạng bị bỏng, có dị vật kết giác mạc. Sau khi nhập viện, bác sĩ đã lấy dị vật, rửa mắt và dùng kháng sinh. Hiện sức khỏe của nam sinh Hiền đã ổn định. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy