Lời cuối của Nguyễn Hải Dương trước giờ thi hành án tử

Theo nguồn tin, sau khi làm các thủ tục theo quy định đối với tử tù, đến 7 giờ sáng cùng ngày, việc thi hành án được thực hiện xong.
Sau đó thi thể tử tù Nguyễn Hải Dương được đưa về nhà xác ở BV đa khoa tỉnh Bình Phước giao cho gia đình làm các thủ tục khâm liệm để an táng.
Đến 9 giờ 30 phút sáng cùng ngày, gia đình tử tù Dương đã hoàn tất việc nhận thi thể Dương và sẽ đưa về Bình Hưng Hòa, TP.HCM hỏa táng gửi tro cốt vào chùa.
Có mặt tại nhà xác BV tỉnh Bình Phước từ sáng sớm, thân nhân của Nguyễn Hải Dương ngất lịm khi thi thể tử tù này được đưa về nhà xác, người mẹ luôn xỉu phải có người dìu...

Lời cuối của Nguyễn Hải Dương trước giờ thi hành án tử ảnh 1
Tử tù Nguyễn Hải Dương trong phiên xử phúc thẩm. Ảnh: HOÀNG GIANG 

Khi phóng viên báo Pháp Luật TP.HCM hỏi thành viên hội đồng thi hành án tử hình về lời nói sau cùng của Nguyễn Hải Dương, vị này thông tin: “Biểu hiện bên ngoài của tử tù Nguyễn Hải Dương rất bình thản. Lời nói sau cùng của Dương là gửi lời xin lỗi cả gia đình, chúc sức khỏe mong ba mẹ tha thứ và rất ăn năn hối cải vì tội mình gây ra”.
Về việc có thông tin cho rằng tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến tạng, giảm án tử cho đồng phạm Vũ Văn Tiến, thành viên Hội đồng Thi hành án tử hình tỉnh Bình Phước nói: “Tử tù Nguyễn Hải Dương chưa từng đề nghị như vậy”.
Theo nguồn tin của PV từ thành viên hội đồng thi hành án tử tỉnh Bình Phước, chưa có ngày thi hành án cụ thể đối với tử tù Vũ Văn Tiến. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy