Lũ ống tại Lai Châu: Ít nhất năm người chết

Lũ ống tràn về trong đêm từ thác Tát Tình đã cuốn trôi bảy người trong gia đình ông Chẻo La U ở bản Thác Tình, thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường, Lai Châu (trong số này, bốn người chết, hai người bị thương và một người vẫn mất tích). Tại xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, mưa lũ cùng đá lăn gây sập một ngôi nhà, làm chết một cháu bé năm tháng tuổi.

Ngay trong buổi sáng, Ban Chỉ huy phòng, chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lai Châu và huyện Tam Đường đã xuống hiện trường, khắc phục trận mưa lũ.

Chiều cùng ngày, ông Lê Trọng Quảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ huy phòng, chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lai Châu, cho biết vẫn đang chỉ đạo tổ chức các lực lượng để tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ; chỉ đạo bệnh viện huyện tập trung cứu chữa người bị thương.

TL (Theo VOV)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.