Lửa thiêu rụi bốn căn nhà, nghi chập điện

Hỏa hoạn không gây thương vong về người song lửa đã thiêu rụi bốn căn nhà cùng vật dụng sinh hoạt bên trong. Tài sản gia chủ gồm toàn bộ xe máy, tivi, tủ lạnh, tiền, vàng, quần áo đã cháy thành than.

Sáng 10-8, những người sống tại đây phờ phạc, đờ đẫn đào xới tìm lại gia sản đã bị lửa thiêu rụi. Trong đó vợ chồng chị Yến Phương sau một đêm trú nhờ nhà người thân nhưng không ngủ được. Sáng sớm anh chị đã trở lại nhà mình bới tìm gia sản và thấy được dây chuyền, nhẫn, lắc vàng (hơn bảy chỉ) cùng 14 triệu đồng. Anh chị cho biết: “Đó là số tài sản dành dụm rất lâu của gia đình từ việc vợ bán xôi, chồng làm công nhân mà có được, nay không còn gì”. Bà Đinh Thị Duyên (47 tuổi, chủ một căn nhà) buồn bã nói: “Tôi chỉ kịp ẵm hai cháu nhỏ chạy ra khỏi căn nhà khi lửa bùng lên rồi kêu la hàng xóm. Mọi tài sản bên trong đã cháy rụi”.

Chính quyền địa phương nỗ lực vận động người dân quyên góp ủng hộ cho những gia đình gặp sự cố. Cơ quan công an cắt cử lực lượng bảo vệ hiện trường tránh trường hợp kẻ xấu lợi dụng lấy tài sản của dân.

XUÂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm