Đà Nẵng:

Lực lượng công an đồng loạt xuất quân xử lý 'ma men' vào giờ cao điểm

Sáng 16-8, Công an TP Đà Nẵng đã tổ chức lễ ra quân thực hiện đợt cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm quy định về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông cơ giới đường bộ.

Các lực lượng ra quân xử lý "ma men"

Các lực lượng ra quân xử lý "ma men".

Theo đó, lực lượng tham gia chủ lực đợt này gồm: CSGT, cảnh sát trật tự, Phòng 8 (Cục CSGT)...

Theo Phòng CSGT (Công an TP Đà Nẵng), thời gian qua tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TP diễn biến phức tạp, có nguy cơ gia tăng trên cả ba mặt: số vụ, số người chết và số người bị thương. Tình trạng người điều khiển phương tiện tham gia giao thông vi phạm pháp luật diễn ra thường xuyên, nhất là vi phạm về nồng độ cồn. Đây chính là một trong những nguyên nhân chính để xảy ra tai nạn giao thông, gây hậu quả nghiêm trọng đến tính mạng và tài sản nhân dân.

Các phương tiện được huy động sử dụng trong đợt cao điểm

Các phương tiện được huy động sử dụng trong đợt cao điểm.

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh, Phó Cục trưởng Cục CSGT (Bộ Công an) yêu cầu lực lượng chức năng phải xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về nồng độ cồn, không được nể nang. Qúa trình xử lý cũng cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng nhằm tránh trường hợp người vi phạm chống đối, cản trở.

Các lực lượng triển khai tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường. Ảnh: TT

Các lực lượng triển khai tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường. Ảnh: TT

Sau lễ ra quân, các tổ tuần tra bắt đầu tỏa ra các hướng để làm nhiệm vụ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm