Mâu thuẫn trên bàn nhậu, bị đâm chết

Vụ việc xẩy ra vào ngày 24/12/2012, sau khi dự đám cưới của anh Nguyễn Tiến Bình (ở xóm Xuân Hà, xã Kỳ Lâm), Hoàng Văn Thọ ghé vào nhà ông Nguyễn Xuân Huyến chơi.
Mâu thuẫn trên bàn nhậu, bị đâm chết ảnh 1
 Bị cáo Hoàng Văn Thọ cúi gặm đầu trước phiên tòa vì hối hận
Tại đây, Thọ gặp anh Nguyễn Ngọc Hiếu cùng một số người đang ngồi uống rượu. Thọ vào uống rượu cùng với mọi người thì bất ngờ giữa anh Hiếu và Thọ có xích mích, lời qua tiếng lại, rồi đòi đánh nhau.

Do trong người có sẵn men rượu, kèm theo bản tính côn đồ, Thọ bất ngờ rút con dao đâm liên tiếp 2 nhát vào người anh Hiếu rồi sau đó bỏ chạy. Ngay sau đó, anh Hiếu được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên anh Hiếu đã tử vong.

Nhận thấy hành vi phạm tội của Hoàng Văn Thọ là đặc biệt nghiêm trọng, HĐXX TAND tỉnh Hà Tĩnh đã quyết định tuyên phạt Hoàng Văn Thọ 15 năm tù vì tội giết người. Ngoài ra, đối tượng Thọ phải bồi thường 95 triệu đồng.
Trong đó, 30 triệu đồng tiền mai táng phí và 65 triệu đồng tiền bồi thường tổn thất tinh thần (đã bồi thường được 50 triệu đồng) cho gia đình bị hại và hỗ trợ nuôi 2 đứa con của anh Hiếu đến 18 tuổi (mỗi cháu 600 ngàn đồng/tháng).

Theo Xuân Sinh – Văn Dũng (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm