Máy bay từ Tuy Hòa về TP. HCM hạ cánh xuống... Cam Ranh

Chiều ngày 23/10, máy bay của hãng hàng không Jestar Pacific số hiệu BL327 xuất phát từ sân bay Tuy Hòa (Phú Yên) lúc 16h25 và dự kiến về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) vào lúc 17h35.

Tuy nhiên do ảnh hưởng thời tiết xấu, máy bay đã bay vòng trên trời hơn nửa giờ đồng hồ. Nhận thấy không thể hạ cánh, cơ trưởng chuyến bay đã điều khiển máy bay quay về sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) để hạ cánh và tiếp nhiên liệu.

Máy bay từ Tuy Hòa về TP. HCM hạ cánh xuống... Cam Ranh ảnh 1

Một hành khách mệt mỏi vì máy bay bay vòng trên trời rất lâu trước khi hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh.

Đến 19h, hàng trăm khách trên chuyến bay vẫn ngồi trên máy bay chờ tiếp nhiên liệu. Nhiều hành khách đói và mệt nhưng tiếp viên thông báo đã hết đồ ăn phục vụ, chỉ còn một phần bánh mì sandwich và vài bịch bánh snack.

"Tôi cảm thấy rất mệt mỏi và lo lắng vì phải ngồi trên máy bay lâu như vậy, hơn nữa hãng cũng không chuẩn bị đầy đủ đồ ăn cho khách khiến tất cả mọi người rơi vào tình trạng mệt và đói", hành khách T.Q.T ở số ghế 28C cho biết.

Máy bay từ Tuy Hòa về TP. HCM hạ cánh xuống... Cam Ranh ảnh 2

Tiếp viên trấn an mọi người và xin lỗi về sự bất tiện.

Vào 19h30 máy bay bắt đầu cất cánh từ sân bay Cam Ranh về lại TP.HCM.

Được biết, TP.HCM đang có một cơn mưa lớn trút xuống và tình trạng ngập tại sân bay vẫn diễn ra nên các chuyến bay đều rất khó hạ cánh vào thời điểm này.

Theo kenh14/trithuctre

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm