Minh Béo không nhận tội tại Mỹ

Tờ The Orange County Register đưa tin, diễn viên Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) có mặt ở Nhà tù Central Jail, TP Santa Ana, quận Cam trong phiên luận tội sáng 15-4  giờ Mỹ (rạng sáng giờ VN).

Đây là lần đầu tiên diễn viên hài xuất hiện sau ba tuần bị giam giữ ở Mỹ vì các cáo buộc xoay quanh lạm dụng tình dục trẻ em.

Buổi luận tội diễn ra kín đáo chỉ có những người hành nghề luật sư mới được phép tham dự, kể cả người nhà diễn viên Minh Béo cũng không được tham dự.

Nghệ sĩ hài Minh Béo bên luật sư Đỗ Phủ (phải) trong buổi luận tội đầu tiên. Nguồn: The Orange County Register 

Theo bức ảnh được tờ The Orange County Register chụp lại thông qua màn hình tivi chiếu về buổi luận tội này, Minh Béo mặc áo cam, đứng trong lồng sắt, bên cạnh là luật sư Đỗ Phủ, một luật sư có tiếng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ làm đại diện cho anh.

Tại phiên luận tội, Minh Béo không nhận tội. Đồng thời, luật sư của anh yêu cầu được giảm tiền tại ngoại từ 1 triệu USD còn 100.000 USD. Tuy nhiên, yêu cầu này đã bị tòa bác bỏ.

Luật sư Đỗ Phủ cho hay, thân chủ của ông tình nguyện giao hộ chiếu và đeo vòng giám sát điện tử để đảm bảo nghệ sĩ 39 tuổi này không bỏ trốn. Luật sư Đỗ Phủ nói rằng, Minh Béo đến Mỹ dù là vì công việc nhưng anh cũng có một ngôi nhà riêng ở Garden Grove, quận Cam.

Luật sư Đỗ Phủ cũng đã từ chối bình luận về các cáo buộc đối với Minh Béo, Ông nói rằng gia đình Minh Béo đang nỗ lực giúp anh đóng tiền tại ngoại.

* Trước đó hôm 24-3, diễn viên hài Minh Béo, tên thật là Hồng Quang Minh, bị bắt tại Orange County và bị giam giữ ở nhà tù Theo Lacy với ba cáo buộc gồm hành vi dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em (không được phép của gia đình) và dụ dỗ trẻ em.

Dự kiến, các phiên tòa tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 13-5 và 10-6.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm