Mở trung tâm cung ứng nông sản sạch tại Bình Thuận

Được biết trung tâm có diện tích xây dựng 1.200 m2, gồm các khu vực: Khu bán lẻ, khu tư vấn canh tác, khu bán sỉ, văn phòng và nhà kho và sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2017.
Trung tâm này sẽ cung ứng năm dòng sản phẩm gồm: Rau củ quả tươi sạch công nghệ cao; ngũ cốc công nghệ cao; thịt; thủy sản cấp đông; thực phẩm công nghệ chế biến khô và thực phẩm công nghệ chế biến lỏng.
Khi đi vào hoạt động, các sản phẩm được trưng bày và giới thiệu tại trung tâm cung ứng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sử dụng bộ tiêu chí của Nhật Bản để đánh giá chất lượng sản phẩm. Đồng thời có sự liên kết tổ chức sản xuất theo chuỗi và được kiểm soát chặt chẽ trong tất cả các khâu. Người tiêu dùng khi đi tham quan và mua sắm tại đây có thể kiểm tra thông tin và truy xuất nguồn gốc sản phẩm qua mã phản ánh nhanh dán trên bao bì bằng điện thoại.
Theo ông Nguyễn Hoàng Anh, Giám đốc Công ty Nam Miền Trung, thời gian tới công ty sẽ tiếp tục xây dựng 40 trung tâm cung ứng nông sản, thực phẩm sạch tại các khu vực trọng điểm của cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm