Một bí thư xã bị tung tin tố quan hệ bất chính với cấp dưới

Sáng 22-10, ông Nguyễn Quốc Việt, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang), thông tin cơ quan này đang tiến hành xác minh, làm rõ thông tin liên quan đến một bí thư Đảng ủy xã bị tố có quan hệ bất chính với cấp dưới.

Huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang). Ảnh: Google Maps

Theo ông Việt, ngành chức năng huyện cũng chỉ mới hay thông tin vụ việc thông qua mạng xã hội (MXH) Facebook. Theo đó, một tài khoản Facebook đăng tải thông tin cho rằng một bí thư Đảng ủy xã ở Phụng Hiệp có quan hệ “không rõ ràng” với nhân viên cấp dưới.

“Chỉ mới hay thông qua MXH, hiện chưa nhận được đơn tố cáo hay phản ánh của bất kỳ ai. Nhưng chúng tôi sẽ mời các bên liên quan lên làm việc cụ thể và thông tin sau. Hai bên đều đã có gia đình nên nếu làm không khéo sẽ mất hạnh phúc người ta” - ông Việt cho biết thêm.

Để rộng đường dư luận, phóng viên đã liên hệ với bí thư Đảng ủy xã (người bị tố cáo là có quan hệ bất chính với cấp dưới) và người này cho biết hiện đã báo cáo vụ việc với lãnh đạo huyện. Đồng thời, cũng đã yêu cầu ngành chức năng huyện vào cuộc làm rõ vụ việc để không bị ảnh hưởng uy tín và danh dự của mình.

“Cái tài khoản đó thì nhìn cũng biết là giả rồi nhưng dĩ nhiên là ảnh hưởng đến công việc. Về nhà thì gia đình tôi cũng buồn nhưng vợ chồng cũng hiểu nhau nên cũng chưa xảy ra vấn đề gì” - Bí thư Đảng ủy bị tố cáo bộc bạch.

Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Phụng Hiệp khẳng định khi nào có kết quả xác minh cụ thể từ cơ quan chức năng sẽ thông tin báo chí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm