Một người Malaysia thấy máy bay rơi?

Người đàn ông 29 tuổi này có tên Alif Fathi nói với báo New Straits Times. Khoảng 1 giờ 45 rạng sáng ngày 8-3, vệt tia sáng rất rõ mà anh tin rằng đó là một máy bay đang bay với tốc độ rất cao. Đây đúng thời điểm mà hành trình chuyến bay MH370 đang đi qua khu vực này.

 Anh Alif đang kể lại sự việc 

Alif kể: “Lúc đó tôi đang ở trang trại của gia đình, tôi đã thấy một vệt sáng trắng rất rõ. Dù nó có nhiều bất thường song vì khu vực này vẫn thường thấy các máy bay bay ngang qua nên tôi cũng không chú ý lắm. Vệt sáng to, trắng ấy tiến nhanh xuống mặt biển, dường như là vùng biển Bachok, tôi không rõ lắm”. Theo lời Alif, anh quan sát vệt sáng di chuyển với thời lượng khoảng năm phút trước khi nó kết thúc. Trả lời với báo chí, Alif vẫn không quả quyết đó là chiếc máy bay cháy đang lao xuống biển mà chỉ là vệt sáng trắng rất to. Alif nhấn mạnh, đó là tia sáng trắng chứ không phải tia sáng màu đỏ hay hồng của lửa.

Sáng hôm sau, anh mới biết về vụ mất tích chiếc máy bay nên đã liên hệ lại với vệt sáng anh nhìn thấy trước đó trên bầu trời.

Anh kể cho người chú của mình là ông RosmancIskak, 55 tuổi nghe. Người này đã khuyên anh đi trình báo với cơ quan chức năng.

TP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm