Mưa lớn sau nắng gắt, nhiều phố Hà Nội ngập nước

Tối 11-5, sau gần một ngày nắng gắt, Hà Nội đón cơn mưa lớn. Tại một số khu vực, nhiều tuyến phố nhanh chóng bị ngập nước, khiến giao thông gặp khó khăn.

Theo cập nhật lúc 18 giờ 35 từ Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia, khu vực nội thành Hà Nội đã có mưa vừa đến mưa to. Lượng mưa đo được trong 1 giờ vừa qua trong khoảng từ 20-60mm.

Cảnh báo trong 3 giờ tới, khu vực nội thành Hà Nội và các vùng lân cận vẫn tiếp tục có mưa với lượng mưa phổ biến trong khoảng từ 50-100 mm.

Mưa lớn sau nắng gắt, nhiều phố Hà Nội ngập nước

Đợt mưa này có khả năng sẽ gây ngập úng cho nhiều tuyến phố nội thành với độ sâu phổ biến từ 20-40cm; một số tuyến phố có khả năng ngập sâu hơn với độ sâu từ 40-50cm.

Các quận/điểm/tuyến phố chính có nguy cơ ngập như: Thụy Khê, Dốc La pho (Tây Hồ), Đội Cấn, Liễu Giai, Ngọc Khánh, Cao Bá Quát, Ngọc Hà (Ba Đình, Hoa Bằng, Yên Hòa, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Dương Đình Nghệ (Cầu Giấy)…

Hình ảnh một số tuyến phố Hà Nội bị ngập:

Mưa lớn sau nắng gắt, nhiều phố Hà Nội ngập nước ảnh 2

Video: Nhà dân thấp trũng khi nâng đường Nguyễn Hữu Cảnh
Video: Nhà dân thấp trũng khi nâng đường Nguyễn Hữu Cảnh
(PLO)- Đường Nguyễn Hữu Cảnh đang triển khai dự án sửa đường chống ngập. Tuy nhiên, có một đoạn nâng cao hơn một mét khiến nhiều nhà dân và hẻm thấp hơn mặt đường, người dân khu vực này lo ngại nhà của họ vẫn sẽ ngập vào mùa mưa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm