Mưa trên toàn TP.HCM từ chiều nay đến sáng mai

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam bộ dự báo thời tiết trên đất liền ngày và đêm 19-11 tại khu vực TP.HCM sẽ có nhiều mây, có lúc có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông; trong cơn dông đề phòng gió giật mạnh, lốc xoáy; gió Tây Nam cấp 3-4.

Hiện tại TP.HCM đang mưa, lượng mưa không quá lớn.  Ảnh: LT

Ông Lê Đình Quyết - Phó Trưởng phòng Dự báo Đài Khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ, cũng thông tin từ chiều nay đến sáng mai, toàn TP sẽ có mưa đều, rải rác khắp nơi, lượng mưa không quá lớn, vũ lượng trung bình 30-40 mm.
Ngoài ra, từ 17 giờ chiều nay, triều cường sẽ đạt 149 cm. Một số khu vực như huyện Nhà Bè, quận 7, quận 8, và các quận/huyện ven sông Sài Gòn sẽ ngập cho một số tuyến đường do mưa kết hợp với triều cường.
Thông tin từ huyện Cần Giờ, cũng đang có mưa trên toàn huyện, rải rác một vài nơi có mưa lớn.
Theo thông tin từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, lúc 13 giờ ngày 19-11, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 11,2 độ ĩ Bắc; 108,5 độ Kinh Đông, trên vùng bờ biển các tỉnh Ninh Thuận-Bình Thuận.
Dự báo trong 12 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển chủ yếu theo hướng Tây, mỗi giờ đi được khoảng 20 km, đi sâu vào đất liền và suy yếu thành một vùng áp thấp và tan dần.
Các tỉnh thuộc khu vực Nam bộ có mưa, mưa vừa và dông, có nơi mưa to đến rất to. Trong cơn dông cần đề phòng tố, lốc và gió giật mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm