Ngạc nhiên với Futsal Việt Nam

Trong khi đó, HLV Bruno nói: “Tôi biết Futsal Ý ở đẳng cấp nào và khi chơi với họ, chúng tôi phải cư xử ra sao. Sau trận này, tôi quả quyết rằng Futsal Việt Nam đang phát triển và trưởng thành”. Đồng nghiệp của ông ở đội tuyển Ý - HLV Menichelli thì vui vẻ: “Trận đá với Việt Nam rất dễ, vì tuyển Ý đã lọt vào vòng 16 đội chỉ sau hai lượt trận”.

Đội trưởng tuyển Ý Gabriel Lima bày tỏ: “Tôi ngạc nhiên vì tuyển Việt Nam chơi bóng rất tốt. Cá nhân tôi đánh giá rất cao thủ môn Đình Thuận của Việt Nam. Đây là một tay gác đền lì lợm với phản xạ cực nhanh. Có lúc dứt điểm xong, tôi không hiểu vì sao Đình Thuận vô hiệu hóa nó nổi”.

Trang web FIFA đánh giá thêm: “Tuyển Ý đã làm cho các cầu thủ Việt Nam thở phào nhẹ nhõm trong phòng thay quần áo. Trong suốt trận đấu tuyển Việt Nam đã không có nhiều cơ hội uy hiếp khung thành Ý nhưng họ vẫn chiến đấu rất kiên cường.

Đến thời điểm này, tuyển Ý vẫn chỉ biết sẽ gặp một đội hạng ba của bảng nào đó khi quay trở lại Cali, còn Việt Nam chưa xác định gặp ai vì phải chờ các loạt trận bảng E và F sáng 19-9”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm