CẦN THƠ:

Ngành điện lấy sự hài lòng của khách hàng làm lẽ sống

Ngày 7-1, Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2 - Tập đoàn Điện lực Việt Nam) tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017 tại TP Cần Thơ.

Ông Ngô Việt Hải, Tổng Giám đốc EVNGENCO2, cho biết tổng sản lượng điện sản xuất của toàn EVNGENCO2 là hơn 16.087 triệu kWh, đạt hơn 116% kết hoạch năm. Trong đó, khối nhiệt điện than là hơn 12.315 triệu kWh, chiếm tỉ trọng hơn 76% tổng sản lượng toàn tổng công ty, khối lượng thủy điện là hơn 2.867 triệu kWh, khối lượng nhiệt điện dầu là hơn 904 triệu kWh. Tổng lợi nhuận của EVNGENCO2 đạt hơn 1.500 tỉ đồng.

Ông Đặng Hoàng An, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, nhấn mạnh toàn ngành chuyển mạnh sang làm dịch vụ, lấy sự hài lòng của khách hàng làm lẽ sống. Ảnh: N.NAM

Phát biểu tại hội nghị, ông Đặng Hoàng An, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đánh giá cao những nỗ lực của EVNGENCO2 trong việc sản xuất điện phục vụ sản xuất và sinh hoạt.

Theo ông An, Tập đoàn Điện lực Việt Nam luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Một trong số đó là sẽ cung cấp dịch vụ ngày càng đơn giản, thời gian ký hợp đồng điện sinh hoạt sẽ nhanh hơn, tiến tới còn khoảng 30 phút. Hiện thời gian này với hộ ở nông thôn là 2,5 ngày, thành thị hai ngày thì thời gian tới làm sao chỉ còn trong ngày, sáng đi đăng ký thì chiều có điện. Ngoài ra sẽ kéo giảm thời gian mất điện của khách hàng ở khu vực hạ áp...

“Toàn bộ ngành quyết tâm chuyển mạnh sang dịch vụ, lấy sự hài lòng của khách hàng là lẽ sống của ngành điện” - ông An nhấn mạnh.

Cũng theo ông An năm qua, điểm hài lòng của khách hàng dành cho ngành điện tại các điểm tư vấn độc lập đạt 7,69/10 điểm. Trong năm 2016, ngành điện đã tích cực tham gia nhiều chương trình an sinh xã hội như chương trình biển đảo, thắp sáng điện cho vùng sâu vùng xa, trao học bổng, mổ tim cho trẻ em nghèo, ủng hộ đồng bào miền Trung... với tổng kinh phí hơn 186 tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm