Nghi án vợ bỏ thuốc chuột vào lòng heo đầu độc chồng: Viện Khoa học Hình sự vào cuộc

Như đã đưa tin, chiều 25-3, anh Phan Trường Phi (30 tuổi)-chồng của Huệ mang nồi lòng heo đang luộc giở lên Công an xã Nghi Lâm trình báo nghi ngờ Huệ bỏ chất độc vào thức ăn là nồi lòng heo để đầu độc anh.

Theo trình báo, anh Phi và Huệ thời gian qua sống ly thân và anh Phi đi làm ăn xa. Trưa 25-3, sau khi trở về quê, anh Phi và Huệ giải quyết chuyện gia đình, nói chuyện “sòng phẳng” với nhau là sẽ làm đơn ly hôn.

Chiều cùng ngày, anh Phi mua lòng heo về luộc để ăn tối. Khi đang luộc lòng heo, anh Phi đi ra ngoài để lấy gia vị, còn Huệ vẫn ở trong bếp. Khi anh Phi trở vào thấy Huệ có biểu hiện khác lạ nên gặng hỏi, thì Huệ nói “xin lỗi”.

Anh Phi soi đèn pin vào nồi lòng đang luộc chưa xong thì thấy có váng màu đen nổi lên. Do vậy, anh Phi mang nồi lòng đến trình báo công an.

Tối cùng ngày, Cơ quan công an huyện Nghi Lộc đến khám nghiệm tại nhà vợ chồng Huệ có thu được một vỏ gói thuốc diệt chuột cực độc hiệu Fokeba 20% và một gói thuốc diệt chuột Fokeba 20% (có độc tố rất cao) đang còn nguyên. Lúc này, Huệ đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau một thời gian bỏ trốn, chiều 29-3, Huệ đã đến cơ quan công an đầu thú về hành vi của mình. Cơ quan công an huyện Nghi Lộc đang gửi tang vật và mẫu thức ăn ra Viện Khoa học Hình sự trưng cầu giám định để phục vụ điều tra. Hiện Công an huyện Nghi Lộc đang tạm giữ Huệ. Cho đến chiều 1-4, Cơ quan công an huyện Nghi Lộc chưa nhận được kết quả giám định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm