Nghi can đâm thấu bụng nhân viên xe buýt camera ghi lại đã bị bắt

Chiều 7-7, Cơ quan công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đã phối hợp cơ quan chức năng bắt nghi can Nguyễn Huy Đức (34 tuổi, trú TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) khi Đức đang lẫn trốn ở tỉnh Ninh Bình. Đức chính là nghi can đâm anh Hồ Sỹ Hoàng, nhân viên bán vé xe buýt, trọng thương vào chiều 31-4.

Nghi can Nguyễn Huy Đức cầm dao bước xuống cửa trước xe buýt còn quay lại đưa dao đe dọa mọi người trên xe.

Như Pháp Luật TP HCM đã đưa tin, chiều 31-5, xe buýt số 06 (thuộc Công ty CP vận tải ô tô Hà Tĩnh) chạy tuyến TP Hà Tĩnh – TP Vinh thì một nam hành khách lên xe, mua vé về Bãi Vọt (thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh). Khi lên xe, người khách này nồng nặc mùi rượu và ngồi ngủ trên xe buýt.

Sau khi tỉnh dậy thì người khách đó mới biết xe buýt đã đi qua điểm cần xuống, vị khách buộc phải mua thêm một vé khác để tiếp tục hành trình.
Tuy nhiên, khi xe tới điểm thu phí cầu Bến Thủy 1 (TP Vinh), người khách này đòi xuống xe, tuy nhiên nhân viên giải thích là chưa đến bến xe buýt chưa xuống được. Bất ngờ vị khách này rút một con dao dài, nhọn đâm một nhát vào bụng anh Hoàng.
Sau khi đâm người, nam thanh niên xuống xe. Camera Trạm thu phí cầu Bến Thủy 1 ghi lại hình ảnh hung thủ. Từ đoạn video, hình ảnh trên, nhiều người đã nhận diện ra Đức và báo cơ quan công an.
Đại tá Trần Ngọc Tú, Trưởng Công an TP Vinh cho biết, bước đầu Đức khai, do bực tức nhân viên xe buýt nên có hành động như trên. Đức không có nghề nghiệp ổn định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm