Nghi ngộ độc rượu, một người tử vong, hai người nguy kịch

Hai người cùng ướng rượu với ông Lâm hôm đó là ông Phạm Tiến Học (54 tuổi) và Trần Văn Phong (45 tuổi, cùng quê Kiên Giang) cũng nhập viện tại bệnh viện Bà Rịa để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

 Bệnh nhân đang được cấp cứu ở bệnh viện Bà Rịa

Theo lời kể của bạn cùng ghe với nạn nhân, vào lúc 7 giờ sáng, ba nạn nhân và năm người bạn ghe khác cùng nhậu với nhau. Chiếc ghe là địa điểm nhậu được neo đậu tại xã Bình Châu. Đến 9 giờ sáng, anh Mai Văn Lãm- bạn cùng nhậu phát hiện ông Lâm đã ngưng thở, còn ông Học, ông Phong bất tỉnh, miệng sùi bọt mép. Anh Lãm lập tức thông báo mọi người trên ghe hô hấp nhân tạo cho các nạn nhân sau đó đưa đến Trung tâm Y tế huyện Xuyên Mộc cấp cứu. Do tình trạng bệnh nhân quá nguy kịch nên trung tâm đã chuyển lên bệnh viện Bà Rịa.

Bác sĩ Nguyễn Bá Hỷ, Khoa Hồi sức tích cực chống độc  - Bệnh viện Bà , cho biết bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu vào lúc 12 giờ 15 phút, phải tiến hành hồi sức tích cực. Qua xét nghiệm máu cho thấy cả hai bệnh nhân đều có nồng độ rượu trong máu quá cao, 50gam/lít máu. Hiện tại hai ông Học và Phong vẫn đang hôn mê sâu, tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin từ các bạn ghe của nạn nhân thì họ đã mua 10 lít rượu đựng trong can nhựa trắng không có bao bì, nhãn mác, thông qua một người đưa đò. Hiện vẫn chưa rõ thông tin về nguồn gốc rượu này.      

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm