Người đàn ông ở Hải Phòng tử vong trôi vào bờ biển Hà Tĩnh

Chiều 31-10, cán bộ UBND xã Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết đã xác định được danh tính, quê quán thi thể trôi dạt vào bờ biển thôn Cao Thắng, xã Kỳ Xuân.

Khu vực bờ biển phát hiện thi thể nạn nhân

Đó là anh Phạm Văn Huấn (45 tuổi, trú thôn Cồn Mục, xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng).

Trước đó, ngư dân ở thôn Cao Thắng đi ra bãi biển thì bất ngờ khi phát hiện một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ. Người dân đã trình báo với chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, cán bộ UBND xã và Công an xã Kỳ Xuân có mặt tại hiện trường, bảo vệ hiện trường để khám nghiệm. Người đàn ông này đã tử vong từ nhiều ngày trước và thi thể đang phân hủy không mang theo giấy tờ tùy thân. Trên chân phải có xăm hình 2 con hươu, chân trái có hình xăm ĐTM.

Trong khi đó, HTH. (vợ anh Huấn) đang đi tìm kiếm chồng mất tích 10 ngày nay thì đọc được thông tin trên ở xã Kỳ Xuân. Chị H. và người thân đã bắt xe từ Hải Phòng vào Hà Tĩnh để nhận dạng. Chị H. nhận ra đó là chồng mình bởi đúng chồng có hình xăm 2 con hươu và chữ ĐTM trên chân. Được biết, từ ngày 21-10, anh Huân rời nhà đi đánh cá rồi bị mất tích.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy