Nhóm thanh niên đi hát karaoke giữa mùa dịch bị phạt hơn 100 triệu đồng

Ngày 28-8, ông Nguyễn Văn Thưởng - Phó chủ tịch UBND Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã ký quyết định xử phạt hành chính ông HHT (42 tuổi, chủ quán Karaoke Anh và Em Pro) và 7 người khách đến hát khi đang thực hiện Chỉ thị số 16.

Theo quyết định, ông T bị phạt 20 triệu đồng về hành vi vi phạm quy định về áp dụng biện pháp chống dịch.

Công an huyện Quỳnh Lưu làm việc với chủ quán và khách hát karaoke. Ảnh: CACC

Người quản lý, điều hành quán Karaoke Anh và Em Pro là anh TVH cùng 6 khách đến hát karaoke gồm: NVP (21 tuổi), PVS (23 tuổi), PVH (23 tuổi), PVP (22 tuổi), PVTh (28 tuổi) NVL (23 tuổi, cùng trú huyện Quỳnh Lưu) mỗi người 15 triệu đồng.

Sáu người trên bị xử phạt về hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người (theo điểm c, khoản 3, Điều 12, Nghị định 117 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế).

Đêm 25-8, nhóm 6 người trên đang vui vẻ hát karaoke trong quán Anh và Em Pro (xã Quỳnh Yên, huyện Quỳnh Lưu) thì Tổ công tác Công an huyện Quỳnh Lưu vào kiểm tra. Lúc này chủ quán đã nhanh chóng tắt điện, đóng cửa và đưa nhóm khách vào phòng ngủ để trốn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an yêu cầu chủ quán mở phòng ngủ ra kiểm tra thì phát hiện 6 người nêu trên đang nấp trốn bên trong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm