Nữ điều dưỡng bị người nhà bệnh nhân hành hung phải nhập viện

Ngày 21-7, nguồn tin của PLO cho biết, Công an TP Phan Thiết đang xác minh, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích của một thanh niên tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.
Theo thông tin ban đầu, tối 20-7, một bệnh nhân nhập viện tại khoa Nội 3, Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận và do diễn tiến bệnh nặng nên bệnh nhân được cho thở oxy.

Trong quá trình thăm bệnh, điều dưỡng Nguyễn Thị Duy Loan (33 tuổi) phát hiện, dây oxy bị tuột nên đến gần bệnh nhân để sửa lại. Bất ngờ, con của bệnh nhân này đã lao vào đánh tới tấp vào đầu, mặt của điều dưỡng Loan khiến nạn nhân ngã gục xuống sàn.

Khi được nhiều người can ngăn, người thanh niên nồng nặc mùi rượu này cho rằng do hiểu nhầm, tưởng điều dưỡng rút ống thở nên bức xúc!

Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận.

Hiện nữ điều dưỡng Nguyễn Thị Duy Loan đang phải nhập viện ở khoa Ngoại chấn thương để điều trị do bị choáng và quá sốc. Được biết người hành hung điều dưỡng ngụ tại xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam.

Chiều 21-7, lãnh đạo khoa Ngoại chấn thương cho biết hiện đã cho chụp citi scanner và theo dõi chấn thương của điều dưỡng Loan.

Trao đổi với chúng tôi, điều dưỡng Loan khóc cho biết, không ngờ mình đang lo cứu chữa cho bệnh nhân lại bị người nhà bệnh nhân hành hung quá côn đồ. Ngoài chấn thương đầu, mặt hiện một cánh tay của điều dưỡng Loan cũng không nhấc lên được do khi bị hành hung, theo phản xạ đưa tay lên đỡ và bị đánh nhiều cái chấn thương nặng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy