Nữ hành khách kêu cứu khi tài xế taxi bị cây đổ đè chết

Tại hiện trường, thân cây lớn đè ngang phần ghế đầu của chiếc xe. Tài xế tử vong là anh Nguyễn Hữu Dần (sinh năm 1978, trú tại Minh Khai).

Chiếc xe taxi gặp nạn tại đường Hùng Vương. Ảnh: Hoàng Anh.
Chiếc xe taxi gặp nạn tại đường Hùng Vương. Ảnh: Hoàng Anh.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, trời đổ mưa rất to, gió quật mạnh khiến nhiều cây trong khu vực nghiêng ngả. Khi tai nạn xảy ra, xe đang chở một nữ hành khách.

“Lúc đó, nghe có tiếng như đổ vỡ, tôi chạy ra thì thấy thân cây xà cừ đã đè lên chiếc xe taxi. Từ trong xe, một người phụ nữ liên tục đập cửa kêu cứu. Một số người đã chạy tới phá cửa xe đưa vị nữ hành khách ra ngoài. Sau đó chị ấy đã được đưa vào bệnh viện Việt Đức”, một người chứng kiến cho hay.

Nhập mô tả cho ảnh
Nạn nhân xấu số được đưa ra ngoài. Ảnh: Hoàng Anh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an quận Ba Đình đã có mặt và nhờ tới sự trợ giúp của cảnh sát PCCC để cưa cây, phá nóc xe, đưa thi thể nạn nhân xấu số ra ngoài.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.