Nữ phó phòng “quậy sếp” không đến dự tòa

Lý do là dù kháng cáo và đã được tống đạt hợp lệ hai lần nhưng bà Ly không có mặt. Trước đó, hồi tháng 3, bà Ly từng vắng mặt nên tòa phải hoãn xử.

Theo hồ sơ, bà Ly cho rằng việc lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Trà Vinh buộc bà nghỉ việc là trái pháp luật lao động vì không đúng quy trình, thi hành kỷ luật trong lúc bà đang mang thai. Xử sơ thẩm hồi tháng 11-2013, TAND tỉnh Trà Vinh bác đơn kiện của bà Ly vì nhận định quy trình xử lý kỷ luật bà Ly của Ban Quản lý Khu kinh tế Trà Vinh là đúng pháp luật. Cạnh đó, bà Ly nói có thai nhưng có mâu thuẫn trong việc cung cấp chứng cứ, lại không hợp tác giám định.

Bà Ly được dư luận chú ý khi đêm 7-1-2013, bà chạy xe máy vào khu hành chính HĐND và UBND tỉnh Trà Vinh thách thức, hăm dọa lực lượng làm nhiệm vụ. Theo công an, bà Ly đã cầm gạch đập kính xe công vụ đưa đón nguyên Chủ tịch tỉnh Trần Khiêu rồi lên phòng ông này đập cửa. Hai tháng sau, bà Ly bị Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh kỷ luật khai trừ Đảng. Ngày 21-6, bà bị Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Trà Vinh buộc thôi việc...

ÁI MINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm