Nữ sinh giết người tình bị phạt 14 năm tù

Nữ sinh giết người tình bị phạt 14 năm tù ảnh 1

Kim Anh tại phiên xử ngày 30/12. Ảnh: Tuấn Anh

Hình phạt này thấp hơn đề nghị 17-19 năm tù của đại diện VKS.

HĐXX cho rằng án mạng xảy ra cũng có một phần lỗi của bị hại. Trong quá trình điều tra, xét xử, Kim Anh thành khẩn nhận tội, nhân thân tốt... nên được hưởng tình tiết giảm nhẹ khi lượng hình.

Kim Anh ngồi bất động nghe tuyên án. Nước mắt lã chã rơi theo từng câu chữ kết tội của HĐXX. Tương lai của cô sinh viên sư phạm khoa Hóa nhiều năm học giỏi giờ dường như trở nên mù mịt với Kim Anh khi phải ngồi "bóc lịch" với quãng thời gian dài đằng đẵng.

Bản án xác định, Kim Anh và nạn nhân Nguyễn Tiến Chính có thời gian quan hệ tình cảm. Cô nữ sinh sau đó dứt tình với người đàn ông đã có gia đình này. Hai năm sau, ngày 13/1, vô tình cô gọi vào số máy của người tình cũ. Ông Chính nhận ra và chủ động hẹn gặp Kim Anh, dọa nếu không sẽ tiết lộ chuyện tình cảm với người yêu của cô gái.

Kim Anh lo sợ đã chấp nhận gặp lại ông Chính vào tối hôm sau. Tại đây, trong lúc ngồi trên xe đợi bạn, ông Chính đã luồn tay vào ngực sàm sỡ người tình cũ. Kim Anh phản ứng, vớ được con dao trong túi sau của ghế ngồi và đã cứa cổ sát hại ông Chính.

Theo Anh Thư (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm