Nước mắt "mẹ mìn" lừa bán thiếu nữ trả thù đời

Phận đắng

Sinh ra ở miền quê nghèo, tuổi thơ của Nông Thị Tám (SN 1987, ở Thái Nguyên) chịu nhiều thiệt thòi khi năm lên 3 tuổi, cha Tám đã bỏ mẹ và 3 chị em mà đi.

Bốn mẹ con Tám tần tảo nuôi nhau, khiến cuộc sống lâm cảnh nghèo khốn.

Tuổi đôi mươi, nghe bạn rủ lên thành phố làm thuê, Tám xin mẹ lên Hà Nội bán bia cho một nhà hàng ở phố Đại Cồ Việt.

Tại đây, Tám kết thân với một người đàn bà từng trải, cũng làm bưng bê ở quán bia đó. Nghe lời ngon ngọt của chị ta, Tám theo chân người đàn bà đó sang Trung Quốc, những mong kiếm được công việc với mức thu nhập cao như lời chị ta hứa hẹn.

Nước mắt "mẹ mìn" lừa bán thiếu nữ trả thù đời ảnh 1

Tám tại tòa.

Khi Tám chua xót phát hiện mình đã bị lừa bán thì đã quá muộn. Hàng ngày cô phải cắn răng tiếp nhiều lượt "khách làng chơi".

Trong thời gian làm gái bán dâm, Tám nảy sinh tình cảm với một người đàn ông cũng là khách làng chơi. Rồi cô có bầu. Không thể tiếp tục cái nghề nhơ nhuốc, Tám được người tình chuộc ra khỏi động mại dâm với giá bèo bọt.

Anh ta xin cho cô một công việc tay chân với mức lương thấp. Cuộc sống khó khăn, không thể kiếm đủ tiền nuôi con nơi đất khách quê người, cuối cùng Tám lại mò về quê hương, những mong có thể làm được giấy khai sinh cho đứa con tội nghiệp của mình.

Những rào cản về pháp lý đã khiến cô không thể khai sinh cho đứa con. Hận đời, nghe lời hứa hẹn sẽ kiếm được nhiều tiền của đám "ma cô", Tám đã đồng ý quay lại quê hương, tìm những cô gái nhẹ dạ để lừa bán sang Trung Quốc làm gái bán dâm.

Sai lầm

Sắm cho mình những bộ cánh đẹp đẽ, về quê, đi đến đâu Tám cũng nói mình làm nghề bán quần áo bên Trung Quốc với mức lương cao.

Quá hiểu tâm lý những cô gái thôn quê luôn mong ước có một việc làm với thu nhập cao để thoát cảnh chân lấm tay bùn, Tám đã lần lượt lừa bán gần chục nạn nhân qua biên giới, kiếm tiền tiêu xài.

Ngày 32/11/2011, nhận được tin báo có việc dụ dỗ bán người sang Trung Quốc làm gái bán dâm, xảy ra tại thôn Nhuế, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội, cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

Theo điều tra, Nông Thị Tám (SN 1987, ở Thái Nguyên) sang Trung Quốc làm ăn từ năm 2007, từ năm 2011, trước khi về Việt Nam, Tám đã móc nối với một số chủ chứa mại dâm để về Việt Nam tìm phụ nữ bán sang Trung Quốc làm gái bán dâm.

Khi về Việt Nam, Tám làm quen với Nguyễn Thị Hương, (SN 1986, ở Hải Dương). Cả hai bàn nhau rủ rê phụ nữ ở Việt Nam sang Trung Quốc bán quần áo với mức lương thu nhập cao nhưng sau đó sẽ bán cho các chủ chứa mại dâm.

Tháng 10/2011, trên đường đi xe khách từ Thái Nguyên về Hà Nội, Tám làm quen với chị Đào Thị T. (1992, ở Thái Nguyên). Tám giới thiệu mình tên là Vân, nhà ở Thái Nguyên. Thấy chị T. có vẻ nhẹ dạ, Tám lên kế hoạch lừa bán chị này kiếm tiền tiêu xài.

Tám bàn với Hương đưa chị T. sang Trung Quốc bán và Hương đã đồng ý. Ngày 4/11/2011, Tám cùng Hương ăn tối với chị T. và người yêu của chị này tại nhà trọ của chị T.

Sau màn "múa mép" trong bữa cơm thân mật, Tám hứa sẽ đưa chị T. sang Trung Quốc để kiếm một công việc nhàn hạ, thu nhập cao. Tối hôm đó, chị T. đã đồng ý.

Khoảng 21 giờ, ngày 6/11/2011, chị T. cùng Tám ra bến xe đi xe khách xuống Quảng Ninh để sang Trung Quốc.

Hương lấy lý do mẹ ốm nặng phải về không đi được, chỉ còn Tám và chị T. tiếp tục cuộc hành trình. Đến địa phận cửa khẩu Móng Cái, Quảng Ninh, Tám đưa chị  T.  đi đò qua sông sang địa phận tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc bán chị T. cho người đàn ông tên là Ta Cơ với giá 15 triệu đồng.

Sau đó Tám cầm tiền về chia cho Hương 12 triệu đồng. Chị T. sau khi bị đưa lừa bán đã phải trải qua những ngày thống khổ như chính Tám đã từng phải chịu đựng.

Đến ngày 4/5/2012, chị T. trốn về Việt Nam, và ngày 19/5/2012, chị đến Công an huyện Đông Anh, Hà Nội trình báo việc bị Nông Thị Tám lừa bán sang Trung Quốc làm gái bán dâm. Tám bị bắt sau đó. 

Tại cơ quan điều tra, Tám khai nhận, cô ta đã lừa bán gần chục phụ nữ.

Sau những tội lỗi mà mình đã gây ra, khi phải lẻ loi trước vành móng ngựa, Tám bắt đầu nhỏ những giọt nước mắt hối hận. Nhận mức án 9 năm tù giam, Tám hốt hoảng quay ra tìm gương mặt người thân, nhưng không có.

Trong nước mắt, Tám nức nở chia sẻ nỗi đau khi đứa con mới hơn hai tuổi được cô ta gửi lại cho một "má mì" nơi đất khách quê người, không biết sẽ lớn lên ra sao khi thiếu đi vòng tay, hơi ấm của người mẹ.

Theo T.Nhung (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.