Ông Đặng Minh Thông tái đắc cử Bí thư Thành ủy Bà Rịa

Ngày 24-7, Đảng bộ TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã tiến hành Đại hội lần thứ 6, nhiệm kỳ 2020-2025.

Ban chấp hành Đảng bộ TP Bà Rịa nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt đại hội. Ảnh: TK

Đại hội đã bầu Ban chấp hành (BCH) Đảng bộ TP Bà Rịa khóa VI gồm 37 người.

Tại phiên họp lần thứ nhất, BCH Đảng bộ TP Bà Rịa nhiệm kỳ mới đã bầu Ban Thường vụ Thành ủy gồm 12 người. Trong đó, ông Đặng Minh Thông (43 tuổi) Bí thư Thành ủy Bà Rịa tiếp tục được tín nhiệm giới thiệu và trúng cử chức danh Bí thư Thành ủy, nhiệm kỳ 2020-2025.

Ông Trần Vinh Quang, Chủ tịch UBND TP Bà Rịa là phó Bí thư Thành ủy (còn khuyết một đồng chí phó Bí thư Thành ủy). BCH cũng bầu sáu người vào Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, trong đó ông Nguyễn Văn Hải được bầu trúng cử chức danh Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra.

Tại đại hội, các đại biểu đã nhất trí mục tiêu tổng quát phát triển trong năm năm tới của TP là tăng cường xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh; giữ vững quốc phòng, an ninh.

Tiếp tục nâng cao chất lượng cuộc sống và niềm tin của nhân dân; phát triển TP Bà Rịa xứng tầm là trung tâm hành chính - chính trị của tỉnh; phấn đấu đạt cơ bản các tiêu chí của đô thị loại I vào năm 2025.

Đại hội cũng nhất trí đẩy mạnh phát triển thương mại- dịch vụ, phát triển và chỉnh trang đô thị, phấn đấu xây dựng ba xã nông thông mới trở thành phường, xây dựng đô thị thông minh, chính quyền điện tử; đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.

Ngoài ra, TP tiếp tục quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ, người đứng đầu, lãnh đạo có tâm, có tầm, tâm huyết, có khả năng hành động, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm