Ông Đoàn Ngọc Hải gửi thư hồi đáp Ban Tuyên giáo Cà Mau

Thư hồi đáp của ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh VIỆT HOA

Ngay sau văn bản của Quận ủy quận 1 xin lỗi Cà Mau về phát ngôn của ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận, ông Hải đã có thư hồi đáp gửi đến Ban Tuyên giáo tỉnh Cà Mau.

Theo đó, ông Hải vẫn khẳng định: "Từ đáy lòng mình, tôi khẳng định, từng câu, từng chữ, nội hàm và bối cảnh câu nói của tôi không có ý nào liên quan hay ám chỉ đến người dân U Minh thân thương nói riêng và người dân Cà Mau nói chung. Việc trích dẫn, diễn giải theo hướng không đúng đắn và không hiểu rõ sự việc của một số ít người, tôi không muốn nhắc lại nữa".

Ông Hải cũng viết: "Tôi luôn quý mến và kính trọng đồng bào 63 tỉnh, thành, đặc biệt là đồng bào ở hai đầu thiêng liêng của Tổ quốc".

Trước đó, trong thư xin lỗi Cà Mau, quận ủy quận 1 cho rằng, phát ngôn của ông Hải là lỡ lời, không xuất phát từ suy nghĩ của ông Đoàn Ngọc Hải hoặc tập thể quận 1 về bất kỳ sự so sánh, đánh giá nào có tính hạ thấp địa phương bạn.

“Đó là một lời nói bột phát trong lúc nóng nảy nhất thời giữa cá nhân người thực thi công vụ với cá nhân người vi phạm. Tuy nhiên, điều này có thể gây ngộ nhận. Chúng tôi đã nghiêm túc rút kinh nghiệm; mong các đồng chí chia sẻ bỏ qua” - thư xin lỗi của quận ủy quận 1 viết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm