Ông Lê Thanh Thản nói về việc 'sẽ khởi tố Mường Thanh'

Liên quan đến thông tin tại kỳ họp HĐND TP Hà Nội, Giám đốc Công an TP Hà Nội Đoàn Duy Khương cho biết Công an TP Hà Nội có thể sẽ khởi tố vụ án đối với các sai phạm trong 12 dự án của Tập đoàn Mường Thanh (của đại gia điếu cày Lê Thanh Thản), ngày 5-7, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM qua điện thoại, ông Lê Thanh Thản, Tổng Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân số 1 Điện Biên, cho biết: “Anh không biết việc này, bạn nên gặp anh Khương mà hỏi”.

Ông Lê Thanh Thản.

Còn ông Trương Xuân Danh, Phó Tổng Giám đốc truyền thông Doanh nghiệp tư nhân số 1 Điện Biên, cho biết ông không có thẩm quyền phát ngôn vì những vấn đề này chỉ có lãnh đạo cao nhất của tập đoàn mới trả lời được.

“Hiện các lãnh đạo đang đi công tác, khi nào có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ cung cấp” - ông Danh nói với PV Pháp Luật TP.HCM.

Như đã thông tin, khi trả lời về vấn đề quản lý trật tự đô thị tại kỳ họp HĐND TP Hà Nội diễn ra sáng 5-7, Giám đốc Công an TP Hà Nội Đoàn Duy Khương cho biết Công an TP Hà Nội có thể sẽ khởi tố vụ án đối với sai phạm trong 12 dự án của Tập đoàn Mường Thanh trong tuần tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm