Ông Nguyễn Bá Thanh cảm ơn báo chí và người dân

Ngày 10-1, ông Nguyễn Quốc Triệu (Trưởng ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương) cho biết như trên ngay sau khi kết thúc việc chủ trì cuộc hội chẩn sức khỏe cho ông Nguyễn Bá Thanh.

Về phương án điều trị trong thời gian tới, binh chủng y học cổ truyền sẽ cùng điều trị cho ông Thanh. “Sau khi điều trị tấn công, chúng ta chuyển sang điều trị duy trì rồi sẽ có những đợt điều trị tấn công tiếp theo khi thể trạng của anh Thanh cho phép… Anh Thanh cảm ơn người dân, báo chí đã quan tâm tới sức khỏe của anh nhưng anh ấy rất cần sự yên tĩnh để chữa bệnh” - trưởng Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương cho biết thêm.

Trước đó, BS Trần Huy Dụng (Phó ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương) cho hay ông Thanh bị hội chứng rối loạn sinh tủy và đã được điều trị hóa chất ba đợt, sau đó sẽ ghép tủy. Nhưng đến nay điều kiện ghép tủy không đạt được yêu cầu chuyên môn nên các bác sĩ và gia đình thống nhất trước mắt là tập trung điều trị nâng cao sức khỏe tại Việt Nam theo phác đồ của bác sĩ Mỹ và Việt Nam. Được biết đã có hai người đồng ý hiến tủy, tuy nhiên thể trạng ông Thanh chưa cho phép để ghép.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm