Ông Nguyễn Bá Thanh tiếp tục vắng mặt tiếp xúc cử tri

Đoàn ĐBQH TP Đà Nẵng tiếp xúc cử tri sáng 1-12.

Cũng như lần tiếp xúc cử tri trước kì họp Quốc hội khoá XIII và tại hội trường Quốc hội, ông Nguyễn Bá Thanh (ĐBQH TP Đà Nẵng, Trưởng Ban Nội chính trung uơng) tiếp tục vắng mặt. Được biết, ông Thanh vẫn đang phải điều trị bệnh tại Mỹ.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri TP Đà Nẵng rất băn khoăn về tình trạng sức khoẻ của ông Thanh, không biết diễn biến sức khoẻ của ông Thanh hiện nay ra sao? Cử tri còn lo lắng cho công tác phòng, chống tham nhũng hiện nay chưa có hiệu quả như mong muốn, việc kê khai tài sản còn quá hình thức.

Cử tri Thái Thanh Hùng bày tỏ sự bức xúc về trường hợp ông Trần Văn Truyền (nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ) đã có rất nhiều nhà mà vẫn còn ngửa tay đi xin nhà, trong khi đó người nghèo, đời sống khó khăn không có nhà mà ở phải đi thuê trọ. Ông Hùng đề nghị Quốc hội và Chính phủ mạnh tay chống tham nhũng hơn nữa, đặc biệt là không cho phép việc hạ cánh an toàn.

Báo cáo tại buổi tiếp xúc cử tri sáng nay, Phó chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn cho biết, sau hơn một tháng làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, kì họp thứ 8 của Quốc hội khoá XIII đã kết thúc tốt đẹp, hoàn thành chương trình đề ra với nhiều nội dung quan trọng về công tác lập pháp, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước và giám sát tối cao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm