Ông Nguyễn Đông Tùng làm Chủ tịch UBND quận Phú Nhuận

Chiều 24-8, HĐND quận Phú Nhuận khóa X (nhiệm kỳ 2016 – 2021) đã tổ chức kỳ họp thứ 11.
Tại đây, Thường trực HĐND quận Phú Nhuận đã trình HĐND xem xét, quyết định miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch UBND quận Phú Nhuận nhiệm kỳ 2016 – 2021 đối với bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt theo nguyện vọng. Các đại biểu HĐND quận Phú Nhuận đã thông qua tờ trình, biểu quyết và thông qua Nghị quyết miễn nhiệm chức vụ này.
bau-chu-tich-ubnd-phu-nhuan

Các đại biểu HĐND quận Phú Nhuận đã bỏ phiếu bầu Chủ tịch UBND quận. Ảnh: Website Thành ủy

Đồng thời, Thường trực HĐND quận Phú Nhuận cũng giới thiệu ông Nguyễn Đông Tùng, Phó Bí thư Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận giữ chức Chủ tịch UBND quận Phú Nhuận.
Theo đó, các đại biểu đã bầu ông Nguyễn Đông Tùng giữ chức Chủ tịch UBND quận khóa X (nhiệm kỳ 2016 – 2021) với tỷ lệ số phiếu đạt 97,2%.
Cũng tại kỳ họp này, HĐND quận Phú Nhuận cũng đã bầu ba Phó Chủ tịch UBND quận là bà Nguyễn Thị Kiều Nhi, ông Đỗ Đăng Ái và ông Trần Quang Sang.
bau-chu-tich-ubnd-phu-nhuan

Ông Phạm Hồng Sơn, Bí thư Quận ủy quận Phú Nhuận tặng hoa cho các lãnh đạo mới của UBND quận . Ảnh: Website Thành ủy

HĐND quận Phú Nhuận cũng miễn nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch HĐND và cho thôi nhiệm vụ đại biểu HĐND quận khóa X (nhiệm kỳ 2016 – 2021) đối với ông Tăng Văn Thuận do nghỉ hưu trước tuổi.
Phát biểu khi nhận nhiệm vụ mới, ông Nguyễn Đông Tùng, tân Chủ tịch UBND quận Phú Nhuận bày tỏ vinh dự và cho biết đây cũng là thách thức cho thế hệ lãnh đạo mới của quận vì phải vừa phát triển kinh tế - xã hội vừa chủ động phòng chống dịch bệnh hiện nay.
Ông cũng cam kế lãnh đạo quận Phú Nhuận sẽ đoàn kết, tập trung phát huy truyền thống tốt đẹp của quận trong thời gian qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm