Ông Nguyễn Hồ Hải giữ chức Phó Chủ tịch không chuyên trách MTTQ TP.HCM

Chiều 30-7, Thành ủy TP.HCM phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam TP tổ chức lễ trao quyết định cán bộ.

Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Phan Văn Mãi; Phó Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Hồ Hải; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu.

Tại buổi lễ, Trưởng Ban Tổ chức Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Lê Nguyễn Hồng Quang đã công bố quyết định của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam công nhận ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; ông Nguyễn Văn Phước, Chủ tịch Liên hiệp Các hội Khoa học và kỹ thuật TP và ông Trần Hữu Phước, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức, giữ chức Phó Chủ tịch không chuyên trách Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM khóa XI, nhiệm kỳ 2019-2024.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Phan Văn Mãi và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các cán bộ nhận nhiệm vụ mới. Ảnh: MTTQ TP.HCM

Cùng đó, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam công nhận ông Phạm Minh Tuấn, nguyên Phó Chủ tịch HĐND quận 4 giữ chức Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM khoá XI, nhiệm kỳ 2019-2024.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Phan Văn Mãi đã gửi lời chúc mừng đến các Phó Chủ tịch MTTQ Việt Nam TP vừa nhận nhiệm vụ. 

Ông đánh giá, đây là nguồn nhân lực tăng cường cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP, tạo nên sức mạnh đoàn kết trong thực hiện nhiệm vụ của mình, đặc biệt trong giai đoạn TP đang quyết liệt thực hiện các biện pháp chống dịch COVID-19.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM nhìn nhận, MTTQ Việt Nam các cấp tại TP đã đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sức mạnh đoàn kết, kiên trì vận động để mọi người nâng cao ý thức trong phòng chống dịch, bảo vệ mình và bảo vệ cộng đồng.

Hệ thống Mặt trận đã kịp thời có mặt, động viên bà con, các lực lượng phòng chống dịch; là cầu nối để tiếp nhận những nguồn lực hỗ trợ của Trung ương; Đảng bộ, Chính quyền, Nhân dân các địa phương, kịp thời phân bổ đến những nơi đang khó, đang cần. Do đó, vai trò của MTTQ Việt Nam các cấp là rất quan trọng.

Ông hy vọng trong thời gian tới, các Phó Chủ tịch mới sẽ cùng với đội ngũ cán bộ Mặt trận tiếp tục là trung tâm đoàn kết sức mạnh nhân dân, kết nối với hệ thống MTTQ Việt Nam các tỉnh, thành, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc để xây dựng và phát triển đất nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm